สัมผัสประสบการณ์การทานคอร์สโอมากาเสะจากซูชิมาสเตอร์มิชลินสตาร์ 3 ดาว จากฟุกุโอกะ

Published on August 06, 2019

Kenji Gyoten Event at Sushi CYU CentralWorld

ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น หรือรอคอยกับการจองคิวล่วงหน้าถึง 1 ปี เพื่อที่จะได้สัมผัสความอร่อยระดับรางวัลของร้าน Sushi Gyoten อีกต่อไป...

Sushi CYU ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเชฟระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว เชฟ Kenji Gyoten ที่จะมารังสรรค์ประสบการณ์การทานซูชิสุดพิเศษให้ผู้ที่หลงใหลในรสชาติและบรรยากาศของการทานซูชิแบบโอมากาเสะได้ลิ้มลองกัน และสำหรับการมาเยือน Sushi CYU ในครั้งที่ 2 นี้ กลับมาพร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้น ที่เปิดให้บริการลูกค้าเพียง 11 คนต่อรอบเท่านั้นที่ Sushi CYU สาขา CentralWorld

 

Sushi CYU สาขา CentralWorld

 

บรรยากาศเรียบหรูด้านในร้าน

Come Experience the 3-star Michelin Sushi Master from Fukuoka

ถึงแม้ว่าเชฟ Kenji Gyoten จะมีอายุเพียง 37 ปี แต่ก็การันตีความสามารถด้วยการคว้ารางวัลที่เปรียบได้กับ “ออสการ์แห่งวงการอาหาร” มาแล้ว ทำให้หลายคนต่างทึ่งและสงสัยในฝีมือของเชฟ Kenji Gyoten ที่สามารถคว้ารางวัลที่ยิ่งใหญ่นี้มาได้แม้ว่าจะอายุยังไม่มากนัก 


เชฟ Kenji Gyoten ไล่ตามความฝันที่อยากจะเป็นเชฟซูชิ ตั้งแต่ยังเด็กตามแบบอย่างของคุณปู่ และเมื่ออายุ 21 ปี เชฟ Kenji Gyoten ก็มีโอกาสได้เข้าทำงานในร้านอาหารชื่อดังในกรุงโตเกียว ต่อมาในปี 2009 ได้เปิดร้านซูชิเป็นของตัวเองในเมือง Shimonoseki, Yamaguchi หลังจากนั้นเชฟได้ย้ายไปที่เมืองฟุกุโอกะ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ร้านอาหารของเขาได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 3 ดาว ตั้งแต่เริ่มต้นเปิดร้าน และยังเป็นเชฟที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ ในปี 2014


ร้านของ เชฟ Kenji Gyoten ยังได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 3 ดาวต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 จนถึงปัจจุบันที่เพิ่งมีการประกาศผลรางวัลไปในเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นการการันตีได้ถึงความสามารถและทักษะการทำซูชิของเขาในวงการอาหารญี่ปุ่นได้อย่างไม่มีข้อสงสัย 

 

เชฟ Kenji Gyoten กับดีกรีซูชิมาสเตอร์ระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว (Photo by Sushi Cyu)

 

(Photo by Sushi Cyu)

The Taste of Quality

เชฟ Kenji Gyoten เสิร์ฟซูชิสไตล์ Edo ซึ่งหาทานได้ยากในปัจจุบัน เชฟเลือกใช้ข้าวจากเกาะในคิวชู ซึ่งถูกปลูกด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิเป็นอย่างมากจากเวลาเช้าไปถึงเวลาค่ำ ทำให้ได้ข้าวที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนจะนำมาปรุงด้วยน้ำส้มสายชูแดงที่มีเนื้อสัมผัสเบาแต่ล้ำลึกในรสชาติ สำหรับอาหารทะเลสด ๆ ที่เลือกนำมาปรุง ล้วนคัดสรรมาจากตลาดสึกิจิ กรุงโตเกียว เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสดใหม่ของวัตถุดิบให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสถึงความอร่อยอย่างเต็มคุณภาพในทุก ๆ คำ

 

เชฟเลือกใช้ข้าวจากเกาะในคิวชู ซึ่งถูกปลูกด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขา (Photo by Sushi Cyu)

นอกจากนี้คุณยังมั่นใจได้เลยว่า เชฟ Kenji Gyoten จะคัดสรรปลาทูน่าคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกมาเสิร์ฟในงานนี้แน่นอน

 

คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่จากตลาดปลาที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น (Photo by Sushi Cyu)

 

(Photo by Sushi Cyu)

สัมผัสความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครได้ในวันที่ 5-6 ตุลาคม, 8-13 ตุลาคม และ 15 ตุลาคม นี้เท่านั้น 

  • มื้อกลางวันเวลา 12.00 -14.00 น.
  • ดินเนอร์เวลา 18.00 - 20.00 น. และ 20.15 - 22.15 น. 

ราคาคอร์สละ 12,500 บาท ++ (อาหารไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% )


สามารถจองได้แล้ววันนี้ที่ Chope หรือโทร 065-731-4844-5 


Sushi Cyu สาขา CentralWorld ชั้น 3 โซนเอเทรียม 
โทร. 065-731-4844-5 
www.sushicyu.com 
www.facebook.com/sushicyubangkok