สัมผัสประสบการณ์ความสนุกรับลมหนาวกับ 6 เทศกาลดนตรีมี Concept ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

Published on November 26, 2019

เมื่อช่วงเวลาแห่งความสุขของสิ้นปีได้เดินทางมาถึงอีกครั้ง BKK. ขอต้อนรับลมหนาวอย่างเป็นทางการด้วยการคัดสรรหลากหลายเทศกาลดนตรีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เสียงดนตรีภายในงาน แต่ยังเต็มไปด้วยการผสมผสานสีสันระหว่างศิลปะ วัฒนธรรม และแฟชั่น ที่พร้อมจะทำให้คุณได้อบอุ่นหัวใจอย่างเต็มอิ่มตลอดช่วงปลายปีนี้ยาวไปจนถึงต้นปีหน้า ว่าแล้วอย่าลืมเตรียมชุดให้พร้อมแล้วไปสัมผัสความสนุกให้สุดกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย!

1

E-San Music Festival Thailand 2019

 

(Photo by E-San Music Festival Thailand)

29 - 30 พฤศจิกายน 2562

ชวนมาสัมผัสความสนุกกับเทศกาลดนตรีฮิปปี้ที่ราบสูงอย่าง E-San Music Festival Thailand 2019 หรือที่เราเรียกกันว่า อีสานเขียว เทศกาลดนตรีที่ได้สร้างความประทับใจให้กับคนไทยและชาวต่างชาติ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของดนตรีที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมของหลากหลายผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน จนได้รับฉายาว่าเป็น Woodstock แห่งเมืองไทย โดยในปีนี้ได้กลับมาเยือนทุกคนอีกครั้ง ณ ทุ่งหญ้าลานกว้าง ริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น อีกเช่นเคย

 

(Photo by E-San Music Festival Thailand)

ภายในงานจะพบกับบรรยากาศที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิวกว้างสุดสายตาของสายน้ำ ภูเขา ท้องฟ้า และทุ่งหญ้าที่รายล้อมอยู่รอบ ๆ บริเวณงาน พร้อมต้อนรับลมหนาวที่พัดพามากับเสียงดนตรีแนว Reggae และ Rock n Roll ที่ประยุกต์เอาเครื่องดนตรีพื้นบ้านและภาษาอีสานมาสร้างความสุขและความสนุกกันแบบครบรสกว่า 60 วงดนตรี ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับงานศิลปะและสีสันของตลาดสินค้าแฮนด์เมดอีกมากมายที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน


ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ESANMUSICFESTIVAL

 

(Photo by E-San Music Festival Thailand)

E-San Music Festival Thailand
ทุ่งหญ้าลานกว้าง ริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น
www.facebook.com/ESANMUSICFESTIVAL

2

Wonderfruit 2019

 

(Photo by Wonderfruit)

12 - 16 ธันวาคม 2562

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลผลไม้แห่งความสุขอย่าง Wonderfruit 2019 เฟสติวัลที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกและกำลังจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ โดยต้องการเฉลิมฉลองไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่านศิลปะ ดนตรี และอาหาร ที่สร้างสรรค์ไอเดียผ่านคอนเซ็ปต์ Popup City แนวคิดการสร้างเมืองในอุดมคติตามวิถีความยั่งยืนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่พร้อมมาสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่า Wonderer ตลอด 5 วันเต็ม

 

(Photo by Wonderfruit)

สำหรับความพิเศษในปีนี้ Wonderfruit ได้ร่วมกับโปรเจ็กต์ Musicity จับมือกับเหล่าโปรดิวเซอร์จากค่าย Erased Tapes อาทิ Daniel Brandt & Eternal Something, Douglas Dare, Hatis Noit, Midori Hirano และ Rival Consoles รวมถึงศิลปินไทย ที่พร้อมจะมาทำเพลง Soundtrack ให้กับแลนด์มาร์กต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก พร้อมนำเพลงที่แต่งไปโชว์กันสด ๆ บนเวที Theatre Stage ของปีนี้

 

(Photo by Wonderfruit)

นอกจากนี้ ภายในงานคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยอีกหลายเวทีที่จัดเต็มมาเพื่อชาว Wonderer โดยเฉพาะ อาทิ Solar Stage ที่มาพร้อมไฮไลต์สปอตช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่ทุกคนห้ามพลาด หรือเวที The Quarry ที่เป็นจุดรวมตัวของคอดนตรีสายลึก ถัดมาที่ Forbidden Fruit เวทีที่มาพร้อมโครงสร้างไม้ไผ่ดีไซน์สวยงาม พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับการปล่อยลีลาเต้นรำในยามค่ำคืน และอีกสุดยอดความทรงจำที่ทุกคนพูดถึงจากปีที่แล้วอย่างเวที Polygon ที่พิเศษด้วยไลน์อัพศิลปินและดีเจสายอิเล็กทรอนิกส์แบบจัดเต็ม


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ราคาบัตรและที่พักประเภทต่าง ๆ ได้ที่ https://wonderfruit.co และ www.facebook.com/wonderfruitfest


Wonderfruit
The Fields at Siam Country Club พัทยา จังหวัดชลบุรี
www.facebook.com/wonderfruitfest

3

Nanglen Music Festival 5

 

(Photo by Nanglen Music Festival)

18 มกราคม 2563

จากนั้นเตรียมมาพบกับความสนุกของเสียงเพลงท่ามกลางภูเขาพร้อมสัมผัสลมหนาวใจกลางธรรมชาติไปกับ Nanglen Music Festival 5 เทศกาลดนตรีสบาย ๆ ที่น่าเอนกายเป็นที่สุด โดยนับเป็นเทศกาลเดียวที่ทำให้การท่องเที่ยวและการพักผ่อนไปกับเสียงดนตรีจากศิลปินดังรวมเป็นทริปเดียวกัน จัดเต็มมาด้วยศิลปินสุดฮิต Featuring กับบรรยากาศธรรมชาติ ที่จะชวนคุณมาร้อง เล่น ลุกเต้นกันแบบสบาย ๆ ที่มีหลากหลายโซนให้เลือกชม โดยนอกจากนี้ ยังจัดเต็มด้วยหลากหลายกิจกรรมสร้างสรรค์ศิลปะที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดงาน

 

(Photo by Nanglen Music Festival)

สำหรับปีนี้ เตรียมพบกับศิลปินดัง อาทิ DA ENDORPHINE ● AOF PONGSAK ● 4 PODUM ● ATOM ● STAMP ● KLEAR ● LIPTA ● SINGTO NUMCHOK ● MEAN และ KACHA


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nanglenmusicfestival


Nanglen Music Festival
ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา
www.facebook.com/nanglenmusicfestival

4

Jai Thep Festival 5

 

(Photo by Jai Thep Festival)

31 มกราคม 2562 - 2 กุมภาพันธ์ 2563

กลับมาอีกครั้งสำหรับเทศกาลดนตรีสุดชิคแห่งเมืองเชียงใหม่อย่าง Jai Thep Festival 5 ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งเสียงเพลงให้คุณได้สัมผัสความสุนทรีย์ของเสียงดนตรีท่ามกลางบรรยากาศของศิลปะและแคมป์ปิ้งที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติกลางหุบเขาล้านนา โดยนับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่สร้างความประทับใจให้ผู้คนตลอดมา

 

(Photo by Jai Thep Festival)

คงต้องบอกว่า Jai Thep Festival ได้เป็นพื้นที่มากกว่างานแสดงดนตรี เพราะได้เชื่อมโยงระหว่างเสียงเพลงและวัฒนธรรม ตลอดจนมิตรภาพของผู้คนที่รวบรวมเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่สำหรับพูดคุยและแลกเปลี่ยนเรื่องราวของผู้คนที่ต่างเดินทางมาเจอกันจนเกิดเป็นมิตรภาพที่สวยงาม

 

(Photo by Jai Thep Festival)

ภายในงานจะพบกับหลากหลายวงดนตรีชื่อดังที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ที่พร้อมมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลงหลากหลายแนว ที่พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้เข้ามาสร้างโลกของศิลปะและเสียงเพลงที่รอให้คุณมาร่วมสนุกไปด้วยกันตลอด 3 วัน 2 คืน


สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JaiThepFestival


Jai Thep Festival
Lanna Rock Garden จังหวัดเชียงใหม่
www.facebook.com/JaiThepFestival

5

Gypsy Carnival

 

(Photo by Gypsy Carnival)

1 กุมภาพันธ์ 2563

เมื่อสายลมเย็นพัดผ่านมาอีกครั้งก็ได้เวลาที่เหล่ายิปซีได้ออกมารวมตัวพบกับความสนุกครั้งใหม่ที่งาน Gypsy Carnival 5 เทศกาลดนตรีที่จะพาทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรี ที่พร้อมจะทำให้คุณได้อิ่มเอมไปกับจินตนาการ แฟชั่นแห่งเสรีชน รวมถึงมิตรภาพ รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่พร้อมเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาและสายลมหนาว

 

(Photo by Gypsy Carnival)

โดยในปีนี้จัดเต็มมาในธีม งานวัดภูเขาทอง ที่ฉลองครบรอบ 5 ปีด้วยการติดไฟนีออนสว่างไสวไว้กลางทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมความพิเศษที่เราจะพบกับความสนุกกันแบบเต็มอิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเพราะนี่คือครั้งแรกที่ Gypsy Carnival ได้จับมือร่วมกับ CAT Radio เพิ่มอีกหนึ่งเวที Cat Stage เพื่อเอาใจเหล่าสาวกอินดี้โดยเฉพาะ


สามารถติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gypsycarnivalthailand

 

(Photo by Gypsy Carnival)

Gypsy Carnival
ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
www.facebook.com/gypsycarnivalthailand

6

Shambhala In Your Heart Festival

 

(Photo by Shambhala In Your Heart Festival)

14 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

หลีกหนีความวุ่นวายมาสัมผัสความเรียบง่ายที่ Shambhala In Your Heart Festival อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงเพลง อันเกิดจากความร่วมมือของกลุ่มฮิปปี้ชาวญี่ปุ่นที่อาศัยและหลงใหลในเสน่ห์ของจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมมาถ่ายทอดงานเทศกาลดนตรีที่เต็มไปด้วยศิลปะและหลากหลายกิจกรรม อาทิ  จิบชา โยคะ กายกรรม และระบำพื้นเมือง ตลอดจนร้องเล่นเต้นรำ ที่พร้อมมามอบสีสันความสนุกด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมิตรภาพให้ผู้คนได้มาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาของดอยหลวงเชียงดาวตลอด 10 วันเต็ม

 

(Photo by Shambhala In Your Heart Festival)

บรรยากาศภายในงานจัดเต็มไปด้วยความเรียบง่ายที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมให้คุณได้มาสัมผัสลมหนาว นอนดูดาว พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแนวเพลง Reggae และ Alternative จากหลากหลายศิลปินที่พร้อมมอบสีสันให้คุณได้เก็บความประทับใจในทุกค่ำคืน


สามารถติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ShambhalaInYourHeartFestival


Shambhala In Your Heart Festival
เชียงดาวฟาร์มสเตย์ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
www.facebook.com/ShambhalaInYourHeartFestival