วาเลนไทน์นี้ให้ Chope ช่วยสร้างความประทับใจกับเมนูพิเศษจาก 10 ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก

Published on February 02, 2021

วาเลนไทน์นี้ BKK. ขอแนะนำ 10 ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมสร้างช่วงเวลาประทับใจให้คุณและคนสำคัญได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดี ๆ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงเพราะ ๆ ระหว่างทานอาหารมื้อพิเศษจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมที่เสิร์ฟเฉพาะช่วงวันวาเลนไทน์นี้ และยังมีตัวช่วยอย่าง Chope แอปพลิเคชันดี ๆ สำหรับจองร้านอาหารที่สะดวกรวดเร็วเพราะสามารถเลือกหมวดหมู่เพื่อหาร้านอาหารที่ต้องการและโปรโมชันที่ถูกใจ กดเลือกวันเวลาจองได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังสามารถเพิ่ม Special Request พร้อมเซอร์ไพรส์คนพิเศษกันได้แบบไม่ต้องรอคิว แถมวาเลนไทน์นี้ Chope ยังมี Valentine's Day Guide รวมร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกให้คุณได้เลือกกันง่าย ๆ เลย!

 

Enzo's

เริ่มต้นกันที่ Enzo's ร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูบรันช์ ดินเนอร์ กาแฟ และค็อกเทลให้เลือกสั่ง ในช่วงกลางคืนยังมีการแสดงสดจากศิลปินต่าง ๆ มาร้องเล่นดนตรีสร้างบรรยากาศสนุก ๆ ให้กับที่นี่ เข้ากันเป็นอย่างดีกับบรรยากาศช่วงวันวาเลนไทน์ 

ครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูให้เลือกสั่งกันตามชอบใน Valentine's Day Special ที่พร้อมเสิร์ฟแบบ A la Carte อย่าง Tagliata of Beef, Trampo หรือจะเป็นจานหลักอย่าง Pork Katsu Sando, Beef Gnocchi และ Roasted Lamb Rump  ปิดท้ายที่เมนูของหวานอย่าง Tripple Berry Crumble

FULL REVIEW

Enzo's
94/1-2 ซอยหลังสวน
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 - 22.30 น.


Valentine's Day Special

เมนู A la carte เริ่มต้นที่ 220 บาท 
14 - 18 กุมภาพันธ์ 2564

Promotion
ฟรี Banana Cake เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท โดยสามารถใช้โค้ด DM02EZ เพื่อแลกรับ

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Enzo's


 

Akira Back

หรือจะแวะมาที่ Akira Back ร้านอาหารสุดหรูบนชั้น 37 ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์คที่มาพร้อมวิวสวย ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ ในพื้นที่ร้านที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัวรอต้อนรับทุกคนในวาเลนไทน์นี้

ครั้งนี้พบกับ Valentine's Day Dinner ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูไฮไลต์จากเชฟอย่าง Gillardeau Oysters & Chojang, Lobster Gyoza และ Dragon Roll 

FULL REVIEW

Akira Back
ชั้น 37 Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ซอยสุขุมวิท 22
เปิดทุกวัน เวลา 18.00 - 23.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 12.00 - 14.30 น. และ 18.00 - 23.00 น.


Valentine's Day Special

เมนูอาหารเริ่มต้นที่ 450++ บาท
5 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.30 - 23.00 น. (หยุดวันจันทร์ - อังคาร)

Promotion
รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 2,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถใช้โค้ด CEABACK เพื่อแลกรับ

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Akira Back 

 

Peacock Alley Afternoon Tea

ใครชอบของหวาน แนะนำให้มาดื่มด่ำประสบการณ์สุดพิเศษกันที่ Peacock Alley Afternoon Tea เลาจน์สุดหรูของโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ในเครือฮิลตัน ที่พร้อมเสิร์ฟชุดน้ำชายามบ่าย ขนมสไตล์โฮมเมด อาหารว่าง และอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มที่จะมาช่วยเติมเต็มความหวานให้คุณและคนรู้ใจ

วาเลนไทน์นี้พบกับ Valentine's Afternoon Tea ชุดน้ำชายามบ่ายแสนโรแมนติกที่ประกอบไปด้วยชั้นของคาว-หวาน รวมไปถึง Scone กรุ่น ๆ เสิร์ฟมาพร้อมชาคุณภาพดีให้คุณได้ดื่มด่ำกันในบรรยากาศดี ๆ

FULL REVIEW

Peacock Alley Afternoon Tea 
Waldorf Astoria Bangkok, ชั้น Lobby 
เปิดทุกวัน เวลา 13.00 - 17.00 น.

Valentine's Afternoon Tea

ชุดน้ำชาสำหรับ 2 ท่าน ราคา 2,200 ++ บาท
1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

Promotion
รับฟรี M
ocktail เมื่อจองชุดน้ำชา Valentine's Afternoon Tea
 (2,200++ บาท) โดยสามารถใช้โค้ด DM02PA เพื่อแลกรับ

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Peacock Alley Afternoon Tea 

 

(Photo by Seasonal Tastes)

ห้องอาหาร Seasonal Tastes ที่ชั้น 7 ของโรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ก็พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูคุณภาพแบบ International Buffet ท่ามกลางวิวสวย ๆ บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะกับคู่รักในวันวาเลนไทน์ 

สำหรับวาเลนไทน์นี้พบกับ Valentine's Day Buffet ที่ห้องอาหาร Seasonal Tastes พร้อมเมนูไฮไลต์อย่าง Beef Wellington ที่ใช้เนื้อคุณภาพพรีเมียม Australian 150 Days Grain-Fed Angus Beef Tenderloin หรือจะเป็น Oyster Bar ก็มีให้เลือก ปิดท้ายที่ของหวาน Pink Chocolate Fountain with Strawberry และ Mascarpone and Strawberry Tartlets

Seasonal Tastes
259 ซอยสุขุมวิท 19
เปิดทุกวัน เวลา 18.30 - 23.00 น.

Valentine's Day Buffet

Valentine's Day Buffet ราคา 1,950++ บาท สำหรับ 1 ท่าน รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ไม่จำกัด
14 กุมภาพันธ์ 2564

Promotion
พบโปรโมชันมา 2 จ่าย 1 เฉพาะ Valentine's Day Buffet 

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Seasonal Tastes 

5

Rossano's Italian Restaurant

 

(Photo by Rossano's Italian Restaurant)

ใครหลงรักอาหารอิตาเลียนลองแวะมาที่ Rossano's Italian Restaurant ร้านอาหารอิตาเลียนบรรยากาศแสนคลาสสิกในบ้านเก่าสไตล์ยุโรปที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกของแสงไฟในยามค่ำคืน พร้อมเสิร์ฟอาหารคุณภาพพรีเมียมจากเชฟมากฝีมือ

วันวาเลนไทน์นี้ SAN VALENTINE SPECIALS นำเสนอเมนูสุดพิเศษ ทั้ง 3 Courses Menu และ 4 Courses Menu เต็มอิ่มตั้งแต่ Appetizers ที่มาพร้อมวัตถุดิบชั้นดีอย่าง Scallops และ Smoked Duck Breast ส่วนของ Pasta ก็มีให้เลือกทั้ง Red Raviolone และ “Mojito” Risotto ส่วนไฮไลต์อยู่ที่ Main Course อย่าง “Duo” Veal Tenderloin หรือ Sea Bass Fillet และปิดท้ายด้วยของหวานในเมนู Sweetheart Dessert เติมเต็มวันพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Rossano's Italian Restaurant
167 ซอยสุขุมวิท 21
เปิดทุกวัน เวลา 11.30 - 14.00 น. และ 17.00 - 23.00 น.


San Valentine Specials

San Valentine Specials 3-Course Menu ราคา 1,950++ บาท และ 4-Course ราคา 2,350++ บาท สำหรับ 1 ท่าน
14 กุมภาพันธ์ 2564

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Rossano's Italian Restaurant 

6

Brasserie 9

FULL REVIEW
 

Brasserie 9

เทศกาลแห่งความรักปีนี้ Brasserie 9  ร้านอาหารฝรั่งเศสดั้งเดิมในบ้านหลังสีขาวสไตล์โคโลเนียลก็ร่วมรังสรรค์เมนูพิเศษพร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงไวโอลินในบรรยากาศอบอวลไปด้วยความโรแมนติก

ครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟ Valentine's Day Dinner 8-Course Dinner Menu คุณภาพพรีเมียมแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่หอยนางรมกิลลาร์โดสดกับคาเวียร์ ต่อด้วยฟัวกราส์สองสหายกับสลัดและซุปบัตเตอร์นัทฝรั่งเศส ส่วนจานหลักเสิร์ฟเป็นเนื้อซี่โครงแกะย่างสมุนไพรเสิร์ฟคู่กับถั่วเขียวผสมใบมิ้นท์บด และปิดท้ายด้วยของหวานในจานมูสโรสอัลมอนด์และช็อกโกแลตมูสเควเนลล์ 

FULL REVIEW

Brasserie 9
ซอยสาทร 6
เปิดทุกวัน เวลา 11.30 - 00.00 น.

Valentine's Day Dinner

Valentine's Day Dinner 8-Course Menu ราคา 4,400 บาท สำหรับ 2 ท่าน (เพิ่ม 2,888 บาท สำหรับเมนูพร้อมไวน์)
14 กุมภาพันธ์ 2564

Promotion
สำรองที่นั่งเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 กุมภาพันธ์ พร้อมรับบัตรกำนัล 500 บาทสำหรับใช้ในครั้งถัดไป

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Brasserie 9 

 

(Photo by Shintaro)

หรือจะเลือกมาทานอาหารมื้อพิเศษกันที่ห้องอาหารญี่ปุ่น Shintaro ของโรงแรม Anantara Siam Bangkok Hotel ที่พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ด้วยเสื่อทาทามิและส่วนของซูชิบาร์ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ถูกจัดอย่างใส่ใจ พร้อมเสิร์ฟอาหารจากเชฟมากประสบการณ์

วาเลนไทน์นี้ Shintaro พร้อมเสิร์ฟ Valentine's Day Dinner มื้อพิเศษจากวัตถุดิบพรีเมียมให้คุณและคนพิเศษได้สร้างช่วงเวลาดี ๆ กัน ทั้งไฮไลต์อย่าง Sashimi Plate to Share ส่วน Main Course สามารถเลือกได้ทั้ง Wagyu Beef หรือ Grilled Snow Fish Karachi Miso Sauce ปิดท้ายด้วของหวานอย่าง Valentine Viola 

Shintaro
ชั้น Lobby โรงแรม Anantara Siam Bangkok Hotel
เปิดทุกวัน เวลา 11.30 - 14.00 และ 17.00 - 21.00 น.


Valentine's Day Dinner

Valentine's Day Dinner ราคา 4,990 บาท สำหรับ 2 ท่าน

12 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 - 21.00 น.

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Shintaro 

8

The St.Regis Bar

 

(Photo by Blue by The St.Regis Bangkok)

หรือจะมาสัมผัสมนต์เสน่ห์วันแห่งความรัก ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามในยามเย็นถึงพลบค่ำของวิวสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร ที่ชั้น 12 ของโรงแรม The St.Regis Bangkok เพิ่มความโรแมนติกด้วยเพลงบรรเลงจากเปียโนและแซกโซโฟนตลอดค่ำคืน

ครั้งนี้อิ่มเอมไปกับ Journey of Romance มื้ออาหารที่เชฟบรรจงรังสรรค์ทั้ง 5 คอร์ส อาทิ ล็อบสเตอร์บิสก์รสชาติเข้มข้น ปลาฮามาจิรมควันทานคู่กับไข่หอยเม่นและคาเวียร์ สเต๊กเนื้อวากิว A5 พรีเมียมเสิร์ฟคู่กับซอสทรัฟเฟิลและทรัฟเฟิลสด ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยยูซุสตรอเบอร์รีเค้ก พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษหลังจบมื้ออาหาร 

The St.Regis Bar
ชั้น 12 โรงแรม The St.Regis Bangkok
เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 23.00 น.


Journey of Romance

Journey of Romance 5-Course Menu ราคา 6,800 บาท สำหรับ 2 ท่าน

14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 - 22.00 น.

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ The St.Regis Bar 

9

Savelberg

 

(Photo by Blue by Savelberg)

หรือจะลองแวะมาที่ Savelberg ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นยูโรเปียนที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม Oriental Residence บนถนนวิทยุ สร้างสรรค์เมนูโดยคุณ Henk Savelberg เชฟชาวดัตช์ ดีกรีมิชลินกว่า 4 ร้านจากเนเธอร์แลนด์ที่คนรัก Fine Dining ต้องหลงรัก

วันวาเลนไทน์นี้ Savelberg พร้อมนำเสนอ Valentine's Day Special 6-Course Menu ที่แต่ละเมนูประกอบไปด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมในทุก ๆ จาน ทั้ง Caviar, Lobster, Tyrbot, Foie Gras, Guinea Fowl และ ของหวานอย่าง Valentine's Forest

Savelberg 
โรงแรม Oriental Residence Bangkok 
เปิดวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 12.00 - 14.30 น. และ 18.00 - 22.00 น. 
 

Valentine's Day Special

Valentine's Day Special 6-Course menu ราคา 4,200++ บาท สำหรับ 1 ท่าน

14 กุมภาพันธ์ 2564

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Savelberg  

10

Blue by Alain Ducasse

 

(Photo by Blue by Alain Ducasse)

ส่วนใครชอบวิวแม่น้ำสุดโรแมนติก แนะนำให้แวะมาที่ Blue by Alain Ducasse ร้านอาหารฝรั่งเศสไฟน์ไดนิ่งแบบโมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยวิวสวย ๆ ของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราแบบฝรั่งเศสด้วยแรงบันดาลใจจากพระราชวังแวร์ซายส์ นอกจากเรื่องของการตกแต่งที่ควรค่าแก่การมาสัมผัสแล้ว ทางด้านอาหารของที่นี่ก็มีรางวัลมิชลินมาการันตีเช่นกัน

วาเลนไทน์นี้พบกับ Valentine's Day Dinner 7-Course Menu เริ่มที่ หอยนางรมชิลลาร์โด ขนาด n°3 ต่อด้วยปูยักษ์หรือปูจักรพรรดิ ‘ร้อน-เย็น’ ที่หุ้มด้วยทรัฟเฟิลดำประดับด้วยทองคำเปลว จานพาสต้าเสิร์ฟเป็น พาสต้าญ็อคเก็ตติกับไข่ปลาดองเกลือ ส่วนจานหลักทางร้านตั้งใจเสิร์ฟสันในเนื้อวากิว “รอสซินี” พร้อมด้วยมันฝรั่งทอดรูปหัวใจ ปิดท้ายมื้อสุดประทับใจด้วยของหวานสไตล์ฝรั่งเศสในเมนู Pâte de Fruits 

Blue by Alain Ducasse
ชั้น 1 ศูนย์การค้า Icon Siam
เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 21.00 น. (หยุดวันอังคาร -พุธ)

Valentine's Day Dinner 

Valentine's Day Dinner 7-Course Menu ราคา 8,500++ บาท สำหรับ 1 ท่าน (เมนูรวมไวน์เพิ่ม 2,500++ บาท สำหรับ 1 ท่าน)
13 - 14 กุมภาพันธ์ 2564

จองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ Blue by Alain Ducasse