บอกลาความวุ่นวาย ไปท่องทริปสบาย ๆ ริมทะเล "บางแสน"

Published on June 25, 2018

ใครหลายคนคงรู้จัก "จังหวัดชลบุรี" ในฐานะเมืองท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ สำหรับหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดชลบุรีแน่นอนว่าต้องมีชื่อของ บางแสน ชายหาดสุดชิลล์ที่นักท่องเที่ยวนิยมมานั่งพักผ่อนรับลมริมทะเลชายฝั่งตะวันออกติดอยู่ในนั้น ซึ่งที่นี่ใช้ระยะเวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับวันนี้ BKK จะพาเหล่า Cafe Hopping ไปปักหมุดร้านดี ๆ เปิดทริปเส้นทางใหม่ ตะลุยคาเฟ่และร้านอาหารสุดฮิปในย่านบางแสน ก่อนจะนอนเล่นชิลล์ ๆ ในโฮสเทลสุดน่ารักริมชายหาด จะมีที่ไหนบ้างและแต่ละร้านนั้นจะเก๋แค่ไหน ออกเดินทางไปพร้อมกันได้เลย 

 

CAFES & RESTAURANT

1

Denim Dining

 

Denim Dining

Denim Dining ร้านอาหารในโครงการ Wheeler Bed & Bike ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ สองล้อ ของโครงการ แต่สำหรับตัวร้านนี้จะเน้นไปในรูปแบบของการใช้ชีวิตในชีวิตประจำวัน แสดงถึงความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ อีกทั้งยังดึงผ้ายีนส์เข้ามาตกแต่ง เครื่องแต่งกายสบาย ๆ อันเป็นส่วนหนึ่งของไบค์เกอร์และคนทั่วไป ภายในร้านเน้นเสิร์ฟอาหารอิตาเลียน และ ไทยฟิวชั่น โดยทางร้านนำอาหารไทยพื้นบ้านมาดัดแปลงทำให้ดูทันสมัยขึ้นผ่านการออกแบบรูปลักษณ์ในแต่ละจาน โดยอิงความเป็นตะวันตกเข้ามาแทรก 

 

Denim Dining

ครัวของทางร้านนอกจากจะนำเสนออาหารไทยฟิวชั่นน่าลิ้มลองสำหรับลูกค้าทั่วไป ยังเป็นห้องอาหารรองรับลูกค้าของโรงแรมด้วยเช่นกัน เริ่มต้นมื้อนี้กันที่เมนูทานง่ายอย่าง Hamburger Beef (225 บาท) ขนมปังบันเนื้อนุ่ม สอดไส้แน่น ๆ ด้วยเนื้อ เบคอน ชีสและผัก มาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์กรอบ ๆ ร้อน ๆ ซอสมะเขือเทศและมายองเนส

 

Hamburger Beef (225 บาท)

หรือจะเพิ่มเติมความเผ็ดร้อนขึ้นมาอีกขั้นด้วย คั่วกลิ้ง (165 บาท) ที่ใช้เนื้อหมูคลุกเคล้ากับเครื่องคั่วกลิ้งรสแซ่บ จัดจ้านสไตล์พื้นบ้านแท้ ๆ เสิร์ฟมาในกระจาดแบบไทย ๆ 

 

คั่วกลิ้ง (165 บาท)

ต่อกันที่เมนูที่จะช่วยให้อิ่มท้องยิ่งขึ้นอย่าง ข้าวผัดทะเลต้มยำ (185 บาท) ข้าวร้อน ๆ ผัดกับกับเครื่องต้มยำรสแซ่บแบบไทย ๆ และกุ้ง หอยแมลงภู่ ปลาหมึกสด ๆ จากทะเล เสิร์ฟพร้อมกับน้ำปลาพริก และน้ำซุปร้อน ๆ แนะนำให้สั่งคู่กับเครื่องดื่มเก๋ ๆ อย่าง Long Beach Italia (135 บาท) ที่มีส่วนผสมของ Curacao Syrup กับส้มเติมความเปรี้ยวด้วยมะนาวนิด ๆ ช่วยให้สดชื่นยิ่งขึ้น 

 

ข้าวผัดทะเลต้มยำ (185 บาท) และ Long Beach Italia (135 บาท)

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสำหรับคนที่อยากจิบค็อกเทลหรือม็อกเทลชิลล์ ๆ Bahama (135 บาท) เครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นจากส่วนผสมของผลไม้ทั้งกล้วย สัปปะรด มะพร้าว และส้ม ให้รสชาติแบบผลไม้รวม 

 

Bahama (135 บาท)

DENIM DINING
โครงการ Wheeler Bed & Bike  ถนนบางแสน-อ่างศิลา
เปิดทุกวัน 07.00 - 00.00 น.
โทร. 038-191-928
www.facebook.com/DenimDining

2

TO DIE FOR COFFEE

 

To Die For Coffee

TO DIE FOR COFFEE คาเฟ่สุดเท่เปิดใหม่ในโครงการ Wheeler Bed & Bike เอาท์เล็ทรูปแบบใหม่มีสไตล์แบบไบค์เกอร์ ซึ่งทั้งโครงการถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกันในคอนเซ็ปต์ สองล้อ ล้อจากจักรยาน และ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 

 

To Die For Coffee

ภายในตัวโครงการประกอบไปด้วยร้านอาหาร โรงแรมและคาเฟ่ จุดเด่นของร้านนี้คือการตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ทำให้มีบรรยากาศสบาย ๆ แต่ยังแฝงความเท่ด้วยเสน่ห์ของไบค์เกอร์ เน้นคุมโทนสีดำ น้ำตาล เพิ่มความสนุกสนานด้วยสีทองแดง

 

To Die For Coffee

อีกหนึ่งส่วนสำคัญของที่นี่คือคุณภาพของกาแฟที่เสิร์ฟ ซึ่งทางร้านมีเมล็ดกาแฟหลากหลายให้เลือก มีทั้งแบบคั่วเข้ม คั่วกลางและ Single Origin อีกทั้งยังไม่ทิ้งความต้องการของชาวไทยที่มักจะสั่งกาแฟผสมนมแบบไทยสไตล์ ทางร้านแนะนำเมนูแรกอย่าง Overdose (100 บาท) กาแฟเย็นที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟจากเอธิโอเปียมาคั่วจากนั้นนำไปผสมนมสูตรพิเศษของทางร้าน ได้กาแฟแก้วที่หวานมันนม 

 

Overdose (100 บาท)

หรือจะลอง Ginger Ale Raspberry Iced Coffee (125 บาท) โทนิค จินเจอร์แอลผสมกับไซรัปราสป์เบอร์รี เป็นหนึ่งเมนูที่ดื่มง่ายและสดชื่น 

 

Ginger Ale Raspberry Iced Coffee (125 บาท)

นอกจากกาแฟดี ๆ ทางร้านยังมีเบเกอรีโฮมเมดให้ทานคู่กัน เมนูแนะนำของทางร้านได้แก่ CheeseCake Homemade (95 บาท) ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติมีทั้ง ออริจินัล ช็อกโกแลต ชาเขียว ชาไทย และกาแฟ ตกแต่งจานแบบเท่ ๆ ในรูปโลโก้หัวกะโหลกของร้าน 

 

CheeseCake Homemade (95 บาท)

ปิดท้ายด้วย Peanut Butter Cake (125 บาท) เค้กช็อกโกแลตเนื้อนุ่มสลับชั้นกับพีนัทบัตเตอร์ หอมกลิ่นเนยถั่ว ฐานด้านล่างเป็นครัมเบิ้ลอัดแน่นตกแต่งด้วยซอสช็อกโกแลตและช็อกโกแลตรูปเฟือง

 

Peanut Butter Cake (125 บาท)

To Die For Coffee
โครงการ Wheeler Bed & Bike  ถนนบางแสน-อ่างศิลา
เปิดทุกวัน 08.00 - 20.00 น.
โทร.  095-164-9571
www.facebook.com/ToDieForCoffee

3

We Coffee & Cuisine

 

We Coffee & Cuisine

ชื่อของ WE มาจากคำว่า พวกเรา ในภาษาอังกฤษซึ่งหมายถึงการรวมตัวของหุ้นส่วนทั้งห้าคนของร้านที่ต่างคนต่างมีความชอบและมีประสบการณ์ในการทำคาเฟ่คล้าย ๆ กัน จนสุดท้ายทั้งหมดตัดสินใจสร้างคาเฟ่เก๋ ๆ ในบรรยากาศของบ้านหลังน้อยสุดเก๋ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านในเมือง Port Wall ประเทศอังกฤษ มีการจำลองเรือนกระจกและปลูกต้นไม้ล้อมรอบตัวบ้านไว้ และตกแต่งภายในเรือนกระจกและตัวบ้านด้วยดอกไม้หลากชนิด เพิ่มความสนุกด้วยการเปลี่ยนสีสันของดอกไม้และสวนในทุก ๆ ฤดู โดยทางร้านเน้นเสิร์ฟเมนูทานง่าย เครื่องดื่มและเบเกอรีเป็นหลัก

 

We Coffee & Cuisine

ถึงแม้ว่าสไตล์การตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบอังกฤษแต่สำหรับเมนูขนมและอาหารต่าง ๆ นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ สำหรับอาหารคาว เริ่มต้นกันที่เมนูเบา ๆ อย่าง Smoked Salmon Toast  (119 บาท) ขนมปังโฮลวีทท็อปหน้าด้วยแซลมอนรมควัน เสิร์ฟกับผักสลัด หรือจะลอง สปาเก็ตตี้เส้นดำต้มยำโป๊ะแตก (180 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นดำเหนียวนุ่มที่มากับซอสต้มยำโป๊ะแตกรสชาติแบบไทย ๆ รสชาติเข้มข้นคลุกคลิกเข้ากันดีกับเนื้อซีฟู้ดสด อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มเก๋ ๆ  อย่าง Banana Soda (80 บาท) เมนูสุดครีเอทที่ด้านล่างมีเนื้อกล้วยให้กลิ่นหอมน่าดื่มผสมกับโซดาซาบซ่า ช่วยให้มื้อนี้สดชื่นยิ่งขึ้น

 

Smoke Salmon Toast (119 บาท) , สปาเก็ตตี้เส้นดำต้มยำโป๊ะแตก (180 บาท) , Banana Soda (80 บาท)

หรือใครอยากลองเมนูสุดฮิตของเหล่าแม่บ้านญี่ปุ่น Matcha Chiffon (120 บาท) ชิฟฟ่อนมัทฉะเค้กเนื้อนุ่ม มาพร้อมกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี วิปครีมและชาเขียวเพิ่มความเข้มข้น แนะนำสั่งคู่กับ Matcha Caramel Latte (110 บาท) เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่คัดสรรมัทฉะส่งตรงจากเกียวโต มาชงสดใหม่แบบแก้วต่อแก้ว ให้รสชาติของชาเขียวเข้มข้นและความหวานหอมจากคาราเมล หรือหากใครชอบดื่มกาแฟลองสั่ง Black Marble (90 บาท) กาแฟร้อนผสมชาร์โคลที่มีส่วนช่วยในเรื่องระบบย่อยอาหารและดูดซึมสารพิษ

 

Matcha Chiffon (120 บาท) , Matcha Caramel Latte (110 บาท) , Black Marble (90 บาท)

แต่ถ้าใครที่เป็นสายเฮลท์ตี้ ชอบทานผลไม้ลองสั่ง Fruit Tart (120 บาท) ทาร์ตโฮมเมดที่ทางร้านทำเองสอดไส้ด้วยครีมชีส ตกแต่งหน้าด้วยผลไม้สดและผลไม้ตระกูลเบอร์รีต่าง ๆ ตามฤดูกาล หรือใครชอบรสเปรี้ยวขึ้นมาหน่อยลองสั่ง Lemon Tart (120 บาท) ทาร์ตเลมอนให้รสเปรี้ยวเล็กน้อย ราดซอสเลมอนโฮมเมด ท็อปด้านบนด้วยเลมอนและบลูเบอร์รี เมื่อมีขนมแล้วอย่าลืมสั่งเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นอย่าง Uzu Americano (90 บาท) น้ำส้มยูสุเสิร์ฟพร้อมกับช็อตเอสเพรสโซ หรือใครชอบรสชาติที่หวานหน่อยลองสั่ง Coconut Affococo (120 บาท) น้ำมะพร้าวหอมสดชื่น เสิร์ฟกับช็อตเอสเพรสโซ

 

Fruit Tart (120 บาท) , Lemon Tart (120 บาท) , Uzu Americano (90 บาท) , Coconut Affococo (120 บาท)

We Coffee & Cuisine
ถ. แสนสุข อ.เมือง
เปิดทุกวัน 08.00 - 21.00 น.
โทร. 098-289-0838
www.facebook.com/coffeebyWE/?rf=1673375586302797

4

BREWFLAVORS

 

BrewFlavors

จากประสบการณ์ที่สั่งสมในวงการกาแฟมาทั้งในและต่างประเทศทำให้ตัดสินใจลาออกจากงานและมาสร้างสรรค์ BrewFlavors ร้านกาแฟสุดชิลล์ในย่านบางแสน ที่มาในคอนเซ็ปต์ความเป็นกันเอง เน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มดื่มง่ายในราคาจับต้องได้ อีกทั้งยังเปิดกว้างสำหรับคนที่มีความสนใจในเรื่องของกาแฟ สามารถพูดคุยหรือมีส่วนร่วมในการลงมือทำได้แบบเป็นกันเอง 

 

BrewFlavors

เมล็ดกาแฟของทางร้านมีหลากหลายชนิด แต่ส่วนใหญ่นั้นจะคัดสรรมาตามสไตล์ที่เจ้าของร้านชอบเสียเป็นส่วนใหญ่ อาทิ บราซิล เอธิโอเปีย นิคารากัว อีกทั้งยังครีเอทเมนูอีกหลากหลายอย่างทั้งกาแฟและเครื่องดื่มอื่น ๆ ไว้รองรับกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ทั้งคนที่ดื่มกาแฟและไม่ดื่มกาแฟได้แวะมาลิ้มลอง ทางร้านแนะนำเครื่องดื่มที่คิดมาคู่กันสามารถลองได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เริ่มที่กาแฟสุดคูลที่เหมาะสำหรับผู้ชายอย่าง Black Rock (125 บาท) กาแฟเข้มข้นที่มีส่วนผสมของดาร์กช็อกโกแล็ต ช่วยให้ดื่มง่าย หรือจะลองเมนูที่เหมาะสำหรับสาว ๆ อย่าง Pink Rock (125 บาท) กาแฟผสมกับไซรัปดอกพญาเสือโคร่งและนม หอมกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ ดื่มง่ายแม้คนที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟ

 

Black Rock (125 บาท) , Pink Rock (125

แต่หากใครไม่ถนัดกาแฟ ก็ยังมีเครื่องดื่มอื่น ๆ รองรับเช่นกันแนะนำให้ลอง Lemon Lime (95 บาท) เครื่องดื่มที่ให้รสชาติคล้ายสมุนไพร เฟรชเลมอนผสมกับโซดา ช่วยรีเฟรชวันเหนื่อน ๆ จากแดดร้อนจัดได้เป็นอย่างดี

 

Lemon Lime (95 บาท)

BREWFLAVORS
ถนนลงหาดบางแสน
เปิดทุกวัน จันทร์ - อังคาร 06.30 - 21.00 น. , พุธ - อาทิตย์ 09.00 - 21.00 น.
โทร. 086-461-6942
www.facebook.com/brewflavors/


5

A Blank Coffee

 

A Blank Coffee คาเฟ่น่ารัก ๆ ใต้โฮสเทล Marina Sea View ตัวร้านเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น เน้นสีขาวและน้ำตาลอ่อนของไม้เพื่อช่วยให้ดูโปร่ง สบายตา ซึ่งตัวร้านจะเปิดเป็นแบบ Open Air และเน้น Take A way เป็นหลัก รองรับทั้งลูกค้าของโฮสเทลและลูกค้าทั่วไปให้สามารถมาจิบเครื่องดื่มดี ๆ ที่ทางร้านตั้งใจคัดสรรมาให้พร้อมชมวิวสวย ๆ ของชายหาดวอนนภา 

 

A Blank Coffee

แนะนำให้แวะเวียนมาช่วงเดือนตุลาคม - มีนาคม เพราะจะเป็นช่วงที่ชายหาดบางแสนและหาดวอนนภาจะสวยที่สุด น้ำใส อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่าง ๆให้เล่นทั้งเรือคายัครวมไปถึง Stand Up Paddle Board อีกด้วย และสำหรับเมนูของทางร้านจะเน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มเป็นหลัก แนะนำให้ลอง Lychee Bubble Tea (75 บาท) ที่นำชาจีนตะวันออกคั่วไฟและเบลนด์กับลิ้นจี่หวาน ๆ ให้รสชาติของชามีความหวานแลแะกลิ่นหอมของลิ้นจี่เล็กน้อยผสมกับไข่มุกที่ทำจากบุก ช่วยให้เคี้ยวสนุก หนึบ ๆ เพลิน ๆ สามารถสั่งคู่กับสโคนกุหลาบโฮมเมด ทั้งหอมและน่าทาน

 

Lychee Bubble Tea (75 บาท) และสโคน

หรือใครเป็นคอกาแฟลองสั่ง Americano (60 บาท) ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟของไทย คั่วกลาง ได้รสชาติของคาราเมลช็อกโกแลตเล็ก ๆ น่าลิ้มลอง 

 

Americano (60 บาท)

ปิดท้ายด้วย ชาไต้หวันไข่มุกสีทอง (65 บาท) ชานมชงเข้มเข้นแยกชั้นเลเยอร์กับนมสดผสมกับไข่มุกคาราเมล หนึบ ๆ เคี้ยวเพลิน ให้ความหวานหอมของคาราเมล และความพิเศษของที่นี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในทุก ๆ วันที่ 1 ทางร้านจะมีเมนูพิเศษออกใหม่อยู่เสมอ พร้อมกับสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ออกแบบลวดลายโดนศิลปินสุดพิเศษที่ทางร้านเชิญมาออกแบบให้ในแต่ละเดือนให้ได้เก็บสะสมกัน 

 

ชาไต้หวันไข่มุกสีทอง (65 บาท)

A Blank Coffee
ถนนบางแสนล่าง 12/1 
ทุกวัน 10.00 -18.00 น.
โทร. 038-386-688 , 094-486-9910 

HOTELS

6

MARINA SEA VIEW

 

Sea View สวย ๆ มองเห็นเรือและท้องทะเล

หลังจากตะลุยชิมของอร่อยรอบบางแสนกันมามากถึง 5 ร้านแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะอยากนอนพักผ่อนชมวิวสบาย ๆ ในที่พักราคาไม่แรง ลองแวะมาที่ MARINA SEA VIEW โฮสเทลน่ารักที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่แวะมาพักผ่อนชมวิวสวย ๆ ของชายหาดวอนนภา จังหวัดชลบุรี มานานกว่า 3 ปี สำหรับปีนี้ได้ฤกษ์เปิดตัวอาคารหลังใหม่มาพร้อมกับ A Blank Coffee ให้บรรดาผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายและสบายมากกว่าเดิมด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและดูดีมากขึ้น โดยดัดแปลงอาคารพาณิชย์ธรรมดาให้กลายเป็นโฮสเทลและคาเฟ่คิวท์ ๆ น่ารักในสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย เน้นการใช้สีขาวและสีน้ำตาลเป็นหลัก เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย และสบายยิ่งขึ้น

 

MARINA SEA VIEW

ห้องพักของที่นี่มีตั้งแต่แบบ Standard Room , Superior Room , Sea View Room และ Suite Room ในราคาตั้งแต่ 1,000 - 1,850 บาท ให้ได้เลือกพักผ่อนตามกำลังซึ่งมีรองรับลูกค้าถึง 25 ห้องด้วยกัน

 

ห้องพักน่ารัก ๆ สไตล์ MARINA SEA VIEW

แต่หากใครที่พักในห้องธรรมดาแล้วกลัวว่าจะไม่ได้สัมผัสบรรยากาศสวย ๆ ริมทะเล ที่นี่มีพื้นที่ส่วนกลางให้บริการสำหรับผู้เข้าพัก ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าให้ได้รับลมเย็น ๆ รองรับได้ถึง 40 - 50 ท่านด้วยกัน อีกทั้งยังมีจุดถ่ายรูปสวย ๆ ให้ได้แวะไปถ่ายภาพกันอีกด้วย 

 

จุดชมวิวบนดาดฟ้า พื้นที่ส่วนกลางสุดคูลของเหล่าผู้เข้าพัก

Marina Sea View
บางแสนล่าง 12/1
เปิดทุกวัน
โทร. 038-38-6688 , 094-486-9910
www.facebook.com/marinaseaviewbangsaen

7

Wheeler Bed & Bike

 

Wheeler Bed & Bike

สำหรับใครที่อยากจะลองพักโรงแรมในสไตล์เท่ ๆ ลองแวะไปที่ Wheeler Bed & Bike ไลฟ์สไตล์โฮเทลที่มีคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่ชัดเจนจากความชื่นชอบในกิจกรรมปั่นจักรยานและมอเตอร์ไซค์ของเจ้าของโครงการ จึงหยิบยกคาแร็คเตอร์ของยานพาหนะทั้งสองชนิดมาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก “คนรัก 2 ล้อ” ซึ่งภายในเรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีครบทุกด้านตั้งแต่โรงแรม คาเฟ่ ร้านอาหารที่สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นบาร์ ได้อีกด้วย 

 

Wheeler Bed & Bike

ห้องพักของที่นี่มีหลากหลายรูปแบบโดยแต่ละห้องจะตกแต่งในสองสไตล์หลัก ๆ คือ คอนเซ็ปต์ของมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์โดยเน้นโทนสีเทา ดำ และใช้วัสดุเรียบง่ายจากปูนเปลือยให้รู้สึกเท่แบบผู้ชายในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์  และ คอนเซ็ปต์ของจักรยาน ที่มีความเรียบง่ายดูผ่อนคลายด้วยโทนสีขาวและเบจ ทำให้ดูกว้างขวางสบายตา

ห้องพักมีให้เลือกพักทั้ง Biker Bed , Bunk Bed , Pool Villa ( มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน)  ห้องพักขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกทั้งคอนเซ็ปต์บิ๊กไบค์ และจักรยาน ภายในแยกห้องเป็นสัดส่วนรวมถึงมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย และปิดท้ายด้วยห้อง Family Bed ความพิเศษของทุก ๆ ห้องคือจะมีพื้นที่สำหรับจอดมอเตอร์ไซค์หรือจักรยานไว้ภายในห้อง เพื่อรองรับนักขี่ที่มีใจรักในยานพาหนะสองล้อทุกท่าน รวมไปถึงลูกค้าทั่วไปด้วยเช่นกัน 

 

ห้องพักเท่ ๆ ภายในโรงแรม

Wheeler Bed & Bike
ถนนบางแสน - อ่างศิลา
เปิดทุกวัน
โทร. 038-191-928
www.facebook.com/WheelerBedBike