8 อีเวนต์น่าสนใจต้อนรับเดือนมิถุนายน (1 - 3 มิถุนายน)

Published on May 30, 2018

1-15 มิถุนายน

Teleport Exhibition

นิทรรศการศิลปะภาพประกอบที่สร้างประตูสีดำขึ้นมาเป็นตัวสื่อสารจินตนาการอันตลกร้ายของ Gongkan ศิลปินหนุ่มไทยที่เคยไปสร้างชื่อเสียงและผลงานที่นิวยอร์ก ใครอยากชมผลงานสุดเจ๋งของหนุ่มมากฝีมือคนนี้ สามารถเข้าชมฟรีที่ Warehouse 30 ย่านเจริญกรุงกันได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.


Warehouse 30
www.facebook.com/gongkanstudio



1-3 มิถุนายน

บ้านและสวนแฟร์ Select 2018

การกลับมาอีกครั้งของงานแฟร์ที่รวบรวมของตกแต่งบ้าน ไอเท็มสำหรับการจัดสวนมาให้แฟน ๆ ที่มีหัวใจรักบ้านและธรรมชาติได้เลือกชมเลือกช้อปจุใจในธีมของ Tropical ที่พกพากลิ่นอายความสดชื่น จำลองบรรยากาศของป่าเขตร้อนมาไว้ที่งานนี้โดยเฉพาะ สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะมาเดินชมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น.


ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
www.facebook.com/baanlaesuanmag 



1-3 มิถุนายน

Pet Expo Thailand 2018

เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสุด ๆ สำหรับงานมหกรรมรวมร้านค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงหลากหลายชนิดกว่า 250 ร้านค้า ที่ครอบคลุมและครบทุกความต้องการ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อาหาร เวชภัณฑ์ เสื้อผ้า อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงโรงแรมที่พัก คลินิก บริการตรวจสุขภาพ และอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงทั้งหมด นอกจากนี้ยังรวบรวมกิจกรรมสุดพิเศษ Dog Diving ครั้งแรกของเมืองไทย โซนแสดงสัตว์ต่าง ๆ มาให้ได้ร่วมรับชม ตื่นตาตื่นใจกันตลอดทั้งงานตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.


ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
www.facebook.com/PetExpoClub



1-5 มิถุนายน

World of Taste 2018

งานมหกรรมอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาออกร้านมากกว่า 100 เมนู รวม 50 ร้านค้า อาทิ ร้านหม่าล่า ปิ้งย่างสไตล์ยูนนาน, ร้านเอเชียนฟู้ด ซูชิ, ร้านเกาหลีย่างชีส และอื่น ๆ อีกมากมายที่ล้วนเป็นนำเอาวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลกมาปรุงอาหารจานอร่ยให้ทุกคนได้ลองชิมในราคาพิเศษ นอกจากนี้ภายในงานยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมการแสดงนานาชาติไปพร้อม ๆ กัน


Platinum Fashion Mall
www.facebook.com/ThePlatinumFashionMall



1-3 มิถุนายน

ตำนาน...ล้านตลับ

เปิดวาร์ปสู่การฟังเพลงยุค 90s กับงานตำนาน..ล้านตลับ ที่พาทุกคนย้อนเวลากลับสู่วันวานยุคล้านตลับของเทปคลาสเซ็ท สีสัน ท่าเต้น และบทเพลงสุดฮิตในความทรงจำ พร้อมสนุกกับเกมส์โชว์ต่าง ๆ ในอดีต อาทิ เกมทายเพลงสุดฮิตในตำนาน ชมมิวสิควิดีโอและโฆษณาสุดคลาสสิก พร้อมสุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตของศิลปินยอดขายล้านตลับตัวจริงเสียงจริงกับ มอส ปฏิภาณ และติ๊ก ชีโร่ ณ ลานกลางชั้น 1 ศูนย์การค้า Seacon Bangkae


Seacon Bangkae
www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage 



2-3 มิถุนายน

Cat T-Shirt 5 By Cat Radio

ชวนนักช้อปที่มีหัวใจรักเสียงเพลงไปเดินเล่นกันที่งานเทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ Cat Radio ที่มีมาให้เลือกซื้อกันถึงนับพันลาย นอกจากนี้ยังมอบความบันเทิงแบบจัดเต็มอีกเช่นเคยด้วยแฟชั่นโชว์เสื้อยืด พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น B5, V Violette, The Toys, Polycat, Whal & Dolph และอื่น ๆ มากมายที่ยกขบวนกันมาสร้างความสนุกให้กับแฟน ๆ ชาว Cat Radio โดยเฉพาะ 


Airport Rail Link Makkasan
www.facebook.com/thisiscatradio



1 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม

ฌ เฌอ Farm & Folk Festival

อีกหนึ่งงานอีเวนต์ที่เน้นเรื่องกินโดยเฉพาะ ครบเครื่องทั้งเรื่องผัก ผลไม้ ปลา เนื้อ นม ไข่ ชีส ของหลมักดอง เครื่องดื่มหลากหลายประเภท วัตถุดิบทุกอย่างที่ส่งตรงมาจากแหล่งผลิต จากฟาร์มสู่ครัว จากครัวสู่โต๊ะอาหารและจานโปรดที่ทำให้ผู้ร่วมงานได้อิ่มท้อง อิ่มใจ แบบไม่ทำร้ายโลกไปในตัวอีกด้วย


ChangChui
www.facebook.com/ChangChuiBKK