Tag ก๊วนชวนคนสนิทไปเช็คอินกับ 7 อีเวนต์ใหม่ประจำสัปดาห์ (22 - 24 มิถุนายน)

Published on June 21, 2018

22-24 มิถุนายน

Toruk The First Flight

สุดยอดโชว์มหึมาระดับโลก Cirque du Soleil Toruk The First Flight ที่เปลี่ยนจินตนาการของหนังดัง Avatar มาเป็นการแสดงสดสุดอลังการในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน


Impact Arena Muangthong Thani
www.thaiticketmajor.com



22-24 มิถุนายน

Backyard Market

ชวนขาช้อปมาช้อปปิ้งในบรรยากาศสบาย ๆ เดินเล่นชิลล์ ๆ อิ่มท้องกับอาหารอร่อย ๆ และคัดสรรร้านค้าแฟชั่นเก๋ ๆ มาไว้ในสวนสุดร่มรื่น พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงบรรเลงดนตรี Folk Song แสนไพเราะ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮ็อต ฮั่น The Star


Union Mall
www.facebook.com/unionmallofficial



22-29 มิถุนายน

CDC Italian Festival

งานเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านระดับโลก ในงาน ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2018 (CDC Italian Festival 2018) จัดขึ้นเพื่อฉลองความสัมพันธ์ 150 ปี ไทย-อิตาลี ภายใต้ธีม “ดีไซน์ ฟอร์ ไทม์เลส (Design for Timeless) การออกแบบเหนือกาลเวลา...สร้างคุณค่าเหนือระดับ” ภายในงานพบกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านผลงานดีไซเนอร์ระดับโลกจากอิตาลี พร้อมสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดโก้แบบฉบับอิตาเลียนอีกมากมาย อาทิ คุกกิ้งโชว์การทำช็อกโกแลตแพนเค้ก, ชิมกาแฟสดหอมกรุ่นจาก หม้อต้ม เบียเล็ตติ้ (Bialetti) ฯลฯ งานนี้เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป


Crystal Design Center
www.facebook.com/crystaldesigncenter



22-30 มิถุนายน

Vein/Vain Exhibition

นิทรรศการศิลปะของ Riety ศิลปินสาวร่างเล็ก ปั๋น-ดริสา การพจน์ ที่ใช้เลือดเป็นส่วนหนึ่งในงานศิลปะ ใช้เลือดผสมน้ำวาดรูป จะปรากฏเฉดสีต่าง ๆ คล้ายลักษณะสีผิวของเจ้าของ จึงมีการชวนผู้หญิงที่มีชื่อเสียงในด้านต่าง ๆ 15 คน มาเป็นแบบและสร้างผลงานศิลปะที่บันทึกตัวตนของพวกเธอผ่านภาพวาดจากเลือดของพวกเธอเอง


Daydream Believer
www.rietyplayground.com



23 มิถุนายน

TheCOMMONS Block Party #3

เตรียมตัวมาสนุกสุดเหวี่ยงกับงานปาร์ตี้พร้อมหลากหลายกิจกรรมดี ๆ ที่ทาง TheCOMMONS จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งงานนี้ทุกคนจะได้ร่วมทานอาหารและเครื่องดื่มเมนูสุดพิเศษ ช็อปสินค้าต่าง ๆ มากมายที่พร้อมใจกันมาออกร้านให้เพื่อนบ้าน TheCOMMONS ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ รวมถึงกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ภายในงานที่ประกอบไปด้วย Fam Bam-Family Fun กิจกรรมสำหรับครอบครัว, Community เช่น กิจกรรมปลูกต้นไม้ ทำกระเป๋ารีไซเคิล ชมภาพยนตร์กลางแจ้ง เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศสุดครึกครื้นของการแสดงดนตรีสดที่มาร่วมมอบความบันเทิงตลอดทั้งงาน สำหรับใครที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป


TheCOMMONS
www.facebook.com/thecommonsbkk



23-27 มิถุนายน

นิทรรศการวังน่านิมิต

โครงการนิทรรศการ 'วังน่านิมิต' ที่บอกเล่าเรื่องราวของพระราชวังบวรสถานมงคล (วังหน้า) ในมุมการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 ต่อเนื่องถึงรัชกาลที่ 5 ที่นำเสนอประเด็น เรื่องราว และข้อสันนิษฐานต่าง ๆ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์พระราชวังฯ โดยวางแผนการจัดทำนิทรรศการโดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องนำเสนอ ที่สร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ชม และเชื่อมโยงประวัติศาสตร์ให้เข้ากับปัจจุบัน


ชั้น 4, หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
www.facebook.com/architecturewangna



23 มิถุนายน - 11 กรกฎาคม

Sky of life An Exhibition by บ้านข้าง ๆ

จากเรื่องราวของ T_047 อินสตราแกรมแอ็คเคาท์ ที่ชอบถ่ายรูปบ้านข้าง ๆ กับฉากหลังที่เป็นท้องฟ้า การถ่ายรูปบ้านธรรมดาของหนุ่มคนหนึ่ง สู่นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราว และความรู้สึกลงในภาพมุมเดิม ๆ ยาวนานเป็นเวลาถึง 5 ปี ที่บรรยายความแตกต่างกันไปในแต่ละวัน กับความคิดที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ผ่านแคปชั่นของแต่ละภาพ


10 ml. Cafe Gallery
www.facebook.com/bkkt047