Tim Hortons ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากแคนาดา เปิดบริการครั้งแรกในไทยใจกลางสามย่านมิตรทาวน์

Published on February 15, 2020

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของ Tim Hortons ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากแคนาดา ที่ชนะใจลูกค้าทั่วโลกมาแล้วอย่างล้นหลามด้วยรสชาติกาแฟระดับพรีเมียม ขนมที่อบสดใหม่ และความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยได้ฤกษ์ให้บริการสาขาแรกอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 10.30 น. ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

 

ผู้บริหาร บริษัท วีอีท จำกัด นำเข้าแบรนด์ Tim Hortons ประจำประเทศไทย (Photo by Tim Hortons Thailand)

แบรนด์ Tim Hortons ถูกนำเข้าโดย บริษัท วีอีท จำกัด ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในการเป็นผู้นำในหลากหลายธุรกิจ อาทิ ธนาคารเกียรตินาคิน, เครือ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป, บริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน) เป็นต้น ด้วยเล็งเห็นว่าแบรนด์ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 4,850 สาขาทั่วโลก และการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยนี้ นับเป็นประเทศที่ 14 ของแบรนด์ จากการขยายสาขาไปทั่วโลก ซึ่งทางบริษัท วีอีท จำกัด และ RBI บริษัทแม่ของแบรนด์ ต่างก็มั่นใจกับการเติบโตของตลาดธุรกิจกาแฟในประเทศไทยอย่างมาก 
 

เคาน์เตอร์บาร์สำหรับสั่งเมนูเครื่องดื่มและขนมของทางร้าน (Photo by Tim Hortons Thailand)

 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายในร้านที่นำเอากลิ่นอาย สไตล์การตกแต่งตามแบบแคนาดา (Photo by Tim Hortons Thailand)

ร้านแรกของ Tim Hortons ของประเทศไทยจะตั้งอยู่ที่ชั้น G ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ โดยรับรองลูกค้าได้มากกว่า 118 ที่นั่ง และมีพื้นที่ถึง 352 ตารางเมตร ตกแต่งร้านที่ให้บรรยากาศแบบแคนาดาตามประเทศต้นกำเนิดเลยทีเดียว 
 

กาแฟระดับพรีเมียมอาราบิก้าแท้ 100% กลมกล่อมหอมกรุ่นตามแบบต้นตำรับ (Photo by Tim Hortons Thailand)

ทาง Tim Hortons เลือกนำเสนอเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มคลาสสิกมากมาย ควบคู่ไปกับเมนูใหม่ที่เหมาะกับตลาดของไทยในทุกช่วงเวลาของวัน ซึ่งลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยเพลิดเพลินไปกับสารพัดเมนูขนมอบสดใหม่ เช่น โดนัท, มัฟฟิน, ครัวซองต์, คุกกี้ หรือแม้แต่เมนูยอดนิยมอย่างทิมบิทส์ (โดนัทลูกกลม ๆ ชิ้นพอดีคำ) และแน่นอนว่าพร้อมเสิร์ฟกาแฟระดับพรีเมียมอาราบิก้าแท้ 100% ให้ได้ลิ้มรสความอร่อยแบบต้นตำรับ
 

กาแฟซิกเนเจอร์ รสชาติสุดคลาสสิกของทางแบรนด์ (Photo by Tim Hortons Thailand)

ส่วนเมนูแนะนำที่ขอเชิญชวนให้มาพิสูจน์ความอร่อย ได้แก่ หลากหลายเมนูกาแฟระดับพรีเมียม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Tims Latte ซึ่งเป็นเมนูที่คนรักกาแฟนมควรมาลิ้มลองสักครั้ง หรือจะเป็น Nitro Cold Brew ก็ดีงามไม่แพ้กัน ตามมาด้วยเมนูขายดีในแคนาดาอย่าง Double Double, Signature Ice Cap, หลากหลายรสชาติ เช่น Cookie and Cream, Creamy Chill รสสตรอเบอร์รีช็อตเค้ก, Timbits ที่มีให้เลือกทานหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลและคุกกี้ครัมเบิ้ล เป็นต้น ส่วนเมนูที่ถูกคิดคินเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะก็คือ Barbecue Pulled Pork, Panini Sandwich และ Tuna Grilled Cheese Melt
 

หลากหลายเมนูกาแฟ ขนมเบเกอรี และอาหารมากมาย ที่เสิร์ฟความอร่อยตามสไตล์แคนาเดียน

เพื่อเป็นการฉลองสาขาแรก จึงเตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเอาใจคนรักกาแฟโดยเฉพาะ ตลอดทั้งวันทุกคนจะได้พบปะกับเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย เช่น มีน พีรวิชญ์, เต้ ดาวิชญ์, ตี๋ ธนพล และซาร่า โฮเลอร์ และ สำหรับลูกค้าท่านแรกที่มาต่อคิว ทางแบรนด์มีความยินดีที่จะมอบกาแฟให้ดื่มฟรี 30 วัน, ลูกค้าท่านแรกจะได้ดื่มกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ฟรี 365 วัน ส่วนลูกค้าท่านต่อไปจนถึงคนที่ 100 จะได้ดื่มกาแฟฟรี 1 เดือน โดยสามารถเลือกดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น 
 

เปิดตัวแบบเก๋ไก๋ ด้วยรถ Van สีแดง-ขาว สุดสดใส ที่ขนขบวนความอร่อยมาต้อนรับนักชิมชาวไทยโดยเฉพาะ

คอกาแฟ Tim Hortons ตัวจริงคนไหนที่สนใจ พบกันได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.timhortons.co.th หรือ www.facebook.com/timhortonsth


Tim Hortons Thailand
ชั้น G, ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์
www.timhortons.co.th
www.facebook.com/timhortonsth