Published on October 04, 2019

The New Vibe of Chinese Cuisine

ชวนคนรักอาหารจีนไปลิ้มลองความอร่อยกับอาหารจีนรสชาติต้นตำรับในบรรยากาศร่วมสมัยใจกลางย่านสุขุมวิทกันที่ China Table ห้องอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นของ โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok โดยพร้อมเสิร์ฟให้บริการด้วยอาหารจีนหลากหลายเมนูที่มีรสชาติกลมกล่อม ถูกปากคนไทย เหมาะสำหรับมาทานเป็นมื้อพิเศษกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนคนสนิท ที่รับรองได้ว่าคุณจะได้อิ่มท้องไปกับสารพัดเมนูอาหารจีนจานพิเศษและอิ่มใจไปกับการใช้ช่วงเวลาดี ๆ บนโต๊ะอาหารอย่างแน่นอน

ห้องอาหาร China Table การันตีความอร่อยด้วยการติดอันดับที่ 7 รางวัล ‘Top 10 Best Chinese Restaurant in Bangkok’ ของ Trip Adviser ประจำปี 2562
 

โซนนั่งทานอาหารแบบเปิดโล่ง

 

รางวัล ‘Top 10 Best Chinese Restaurant in Bangkok’ ของ Trip Adviser ประจำปี 2562

Modern Chinese Style

ห้องอาหารแห่งนี้ได้นำเอากลิ่นอายของความเป็นจีนดั้งเดิมมาผสมผสานเข้าไว้กับความร่วมสมัย จนอาจนับได้ว่า China Table เป็นภัตตาคารอาหารจีนสุดชิคอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ โดยจะเห็นได้จากการตกแต่งภายในด้วยข้าวของเครื่องใช้สไตล์จีน ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดพู่กันแบบจีน ถ้วยชามลายคราม และตู้แบบจีน 

 

สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นจีนดั้งเดิมจากการตกแต่งภายในด้วยข้าวของเครื่องใช้สไตล์จีน

 

พื้นที่ภายในห้องอาหารนั้นกว้างขวาง แบ่งโซนทานอาหารไว้อย่างเป็นสัดส่วน

พื้นที่ภายในห้องอาหารนั้นโอ่อ่าและกว้างขวาง แบ่งโซนทานอาหารไว้อย่างเป็นสัดส่วน ได้แก่ โซนเปิดโล่ง ที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใสแบบจีนร่วมสมัย สำหรับให้บริการแก่บุคคลทั่วไป และ โซนห้องส่วนตัว 4 สไตล์ ให้ได้เลือกอิ่มอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้ที่มาทานอาหารกันเป็นกลุ่มใหญ่ให้ได้รับความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ว่าจะเลือกทานโซนไหน ก็สามารถดื่มด่ำความอร่อยไปกับมื้อสุดพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ผ่อนคลายและเป็นกันเอง เสมือนเป็นจุดนัดพบของเหล่าบรรดานักชิมทุกวัย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารจีนคุณภาพระดับภัตตาคารในแบบที่เข้าถึงง่ายกว่าที่เคย

สำหรับใครที่ต้องการมุมนั่งทานอาหารเพื่อชมทัศนียภาพสวย ๆ หรือห้องทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว แนะนำให้จองล่วงหน้าก่อนเท่านั้น โดยเฉพาะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีจำนวนคนเข้ามาทานอาหารมากเป็นพิเศษ


อีกทั้งยังสามารถนำเด็กเล็กเข้ามาทานได้ โดยเด็กเล็กที่มีอายุต่ำกว่า 5 ปี ทางห้องอาหารจะให้ทานฟรี ส่วนเด็กเล็กอายุระหว่าง 5-12 ปี ทางห้องอาหารจะคิดราคาอาหารเพียงครึ่งราคาของเซ็ตโปรโมชั่น

 

ตกแต่งผนังห้องด้วยภาพวาดพู่กันแบบจีน

 

โซนนั่งทานอาหารแบบห้องส่วนตัว

Authentic Flavours Served with A Creative Modern Twist

China Table พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยเมนูอาหารจีนรสเลิศหลากหลายชนิด นับตั้งแต่เมนูไฮไลต์ประจำห้องอาหาร อย่าง All You Can Eat Dim Sum บุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่เสิร์ฟความอร่อยเป็นประจำในแต่ละเดือนกว่า 30 เมนู รวมถึงความพิเศษของอาหารจานเดี่ยวในรูปแบบของ A La Carte ที่รังสรรค์ความอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพดี ผ่านการครีเอทความพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางห้องอาหารโดยเชฟมากฝีมือ

 

อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มกับ All You Can Eat Dim Sum

สำหรับเมนูติ่มซำของทาง China Table นั้น ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในติ่มซำที่ดีที่สุด ด้วยรายการติ่มซำจากหลากหลายวัตถุดิบที่มีคุณภาพและใส่ใจครีเอทแต่ละเมนูอย่างพิถีพิถัน เพื่อความอร่อยแบบรสชาติต้นตำรับในทุก ๆ จาน โดยไฮไลต์ของห้องอาหารแห่งนี้อยู่ที่การคิดค้นเมนูสุดสร้างสรรค์ เลือกนำเสนอการประยุกต์ส่วนผสมให้ดูน่าสนใจและแตกต่างกันออกไปในแต่ละเดือน ซึ่งบางเมนูสามารถหาทานได้เฉพาะที่นี่ที่เดียว และมีให้เลือกอิ่มอร่อยแบบไม่อั้น (ส่วนใหญ่แต่ละเมนูจะเสิร์ฟมาพร้อมกับซอสจิ๊กโฉ่วและพริกเซี่ยงไฮ้ให้ทานคู่กัน ยกเว้นเฉพาะบางเมนูที่จะนิยมทานคู่กันกับซีอิ๊วหวาน)

All You Can Eat Dim Sum & A La Carte Menus

อย่างที่เกริ่นเอาไว้ข้างต้น อาหารจีนส่วนใหญ่ของที่นี่ พร้อมเสิร์ฟให้บริการในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ ‘All You Can Eat Dim Sum’ (วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 750 บาท (Net) ต่อท่าน และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 850 บาท (Net) ต่อท่าน) เซ็ตเมนูติ่มซำที่คุณสามารถเลือกทานติ่มซำเมนูโปรดกว่า 30 รายการได้แบบไม่อั้น โดยภายในเซ็ตสุดคุ้มนี้จะเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องดื่มชา-เก๊กฮวย (ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น) เมนูซุป เมนูข้าว เมนูก๋วยเตี๋ยว และเมนูของหวานให้เลือกทานตามความชอบ ประเภทละ 1 รายการต่อท่านอีกด้วย 

ในส่วนของเมนูซุปที่มีให้เลือกทานภายในเซ็ตบุฟเฟ่ต์ All You Can Eat Dim Sum นี้ ประกอบไปด้วย ซุปเสฉวน ซุปเต้าหู้ขาว และซุปเยื่อไผ่ทะเล ให้ได้ซดทานคล่องคอ 
 

ภายในเซ็ตบุฟเฟ่ต์ All You Can Eat Dim Sum มีซุปหลากหลายแบบให้เลือกทาน

และหากใครที่มาทานติ่มซำในช่วงระหว่างเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน 2562 แล้วละก็ ทางห้องอาหารได้เตรียมคัดสรร 5 เมนูสุดพิเศษ หรือที่เรียกว่า ‘Dim Sum of the Month’ ไว้ต้อนรับเหล่านักชิมเป็นที่เรียบร้อย เริ่มต้นกันที่เมนู เนื้อปลาเก๋าราดซอสเขียวหวาน เนื้อปลาเก๋าเน้น ๆ ห่อด้วยแป้งบางเหนียวนุ่ม แล้วราดตามด้วยซอสเขียวหวานรสเข้มข้น ที่ท็อปด้านบนมาด้วยผักชีและพริกชี้ฟ้าแดง เป็นการผสมผสานความเป็นอาหารจีนเข้ากับรสชาติแบบไทย ๆ ไว้ได้อย่างลงตัว


ถัดมาที่ประเภทขนมแป้งสอดไส้กันบ้างอย่าง ขนมกุยช่ายนึ่ง เมนูนี้ทางห้องอาหารนำเอาขนมกุยช่ายที่หลายคนคุ้นเคยมานำเสนอในแบบชิ้นเล็ก ๆ ทานง่าย เป็นแป้งเนื้อบางสอดไส้กุยช่ายเต็ม ๆ คำ พร้อมท็อปด้านบนมาด้วยไข่กุ้ง ทานแล้วให้รสสัมผัสที่แปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน ๆ จากนั้นไปต่อกันที่ ขนมผักกาดเจี๋ยน แป้งขนมผักกาดที่นำไปทอดในอุณหภูมิที่พอเหมาะจนได้เนื้อแป้งที่กรอบนอกนุ่มใน ได้รสหวานของหัวไชเท้าที่ผสมอยู่ในเนื้อแป้งมาแบบพอดิบพอดี ทานคู่กันกับซอสจิ๊กโฉ่วผสมพริกเซี่ยงไฮ้จะให้รสชาติที่ลงตัวมากขึ้น


หรือจะเป็น โซวแป๋งไส้ถั่ว หนึ่งในเมนูขนมโบราณที่หาทานได้ยาก มีลักษณะคล้ายกันกับขนมเปี๊ยะสอดไส้ถั่วเหลืองแบบเน้น ๆ พร้อมโรยหน้าด้วยงาขาว ระหว่างที่ทานเข้าไปจะได้ความหอมของถั่วเหลืองและงาขาวไปพร้อม ๆ กัน และที่พลาดไม่ได้คือเมนู ซาลาเปาไส้ไหลไข่เค็ม ซาลาเปาลาวาที่มีเนื้อแป้งนุ่ม สอดไส้ไข่เค็มที่มีความหอมหวานละมุนกำลังดี ใครที่ได้ลิ้มลองรับรองว่าต้องฟิน ขอทานต่ออีกสักชิ้นแน่นอน 

 

Dim Sum of the Month

พิเศษสุด! ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ทางห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ทานเจด้วยโปรโมชั่น All You Can Eat Dim Sum-Vetgetarian Festival 2019 ในราคา 688 บาท (Net) ต่อท่าน เพื่อต้อนรับเทศกาลกินเจประจำปีนี้โดยเฉพาะ ให้คนที่ทานเจได้เลือกอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูติ่มซำในรูปแบบของอาหารเจแบบไม่อั้นเช่นเดียวกัน

รองท้องกันด้วยสารพัดเมนูติ่มซำแบบจัดเต็มกันไปแล้ว สำหรับใครที่อยากสัมผัสความอร่อยขึ้นชื่อกับเมนู A La Carte ของทาง China Table ขอแนะนำให้ลองสั่ง หมูหัน (2,500 บาท) เมนูหมูหันสูตรพิเศษที่อบมาพร้อมกับซอสชาเขียว ด้วยไฟกลางให้ได้อุณหภูมิที่พอเหมาะ ใช้เวลาอบประมาณ 20 นาที เสิร์ฟพร้อมกับหมั่นโถวชาเขียวที่ทำออกมาเป็นรูปฝักถั่วลันเตาสุดน่ารัก พร้อมโรยหน้าด้วยผงชาเขียว ทานคู่กันกับซอสหวานสูตรเฉพาะและผักต้ม ได้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี 

 

หมูหัน (2,500 บาท)

ก่อนจะท้าชิงความอร่อยกันด้วย หมูกรอบ (จานใหญ่ 350 บาท) เมนูนี้ทางร้านเสิร์ฟมาให้ทานแบบชิ้นพอดีคำ โดยจะเสิร์ฟมาให้ทานจานละ 4 คำ หมูกรอบที่ได้จะมีหนังกรอบและเนื้อติดมันนุ่ม ๆ ให้รสเค็มนิด ๆ กำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมกับซีอิ๊วหวานให้ทานคู่กัน 

 

หมูกรอบ (จานใหญ่ 350 บาท) (สำหรับหมูกรอบที่เห็นภายในภาพนี้ เสิร์ฟแบบจานใหญ่ มีจำนวนหลายชิ้น เพียงเพื่อใช้ประกอบการโฆษณาให้ดูน่าทานมากขึ้นเท่านั้น)

ปิดท้ายมื้อสุดพิเศษด้วยเมนูของหวานที่มีให้เลือกทานหลากหลายแบบอีกเช่นเคย ได้แก่ ผลไม้รวม สาคูเผือกพุดดิ้ง หนึ่งในซิกเนเจอร์เมนูของหวานที่ทางห้องอาหารนำขนมสาคูเผือกมาประยุกต์ในรูปแบบของพุดดิ้งเนื้อนิ่ม รสละมุนลิ้น หวานหอมกำลังดี บัวลอยน้ำขิง บัวลอยแป้งบางสอดไส้งาดำเนื้อเนียนละเอียดแบบเต็ม ๆ ตำ เสิร์ฟมาในน้ำขิงร้อน ๆ ที่ให้รสชาติไม่เผ็ดร้อนจนเกินไป และเมนูไฮไลต์แสนอร่อยอย่าง สาคูแคนตาลูป ที่เสิร์ฟมาในรูปแบบของไอศกรีม Granita เกล็ดน้ำแข็ง มาพร้อมกับเนื้อสาคูและแคนตาลูปสดลูกกลม ๆ หวานเย็น ทานแล้วชื่นใจ
 

เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูของหวานภายในเซ็ต All You Can Eat Dim Sum

Info
Hours
Open : 11:30AM - 2:30PM
6:30PM - 10:30PM
Thu : 11:30AM - 2:30PM
6:30PM - 10:30PM
Fri : 11:30AM - 2:30PM
6:30PM - 10:30PM
Sat : 11:30AM - 3:30PM
6:30PM - 10:30PM
Sun : 11:30AM - 3:30PM
6:30PM - 10:30PM
Mon : 11:30AM - 2:30PM
6:30PM - 10:30PM
Tue : 11:30AM - 2:30PM
6:30PM - 10:30PM
Wed : 11:30AM - 2:30PM
6:30PM - 10:30PM
Price

฿฿฿฿ 501-1,000 บาทต่อคน

Address
ชั้น 3, Radisson Blu Plaza Bangkok, 489 ซอยสุขุมวิท 27 ถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
Map
Mass Transit

MRT สุขุมวิท ทางออก 2

BTS อโศก ทางออก 6

Facilities
Suggest an Edit